1.  Mô tả công việc:

- Lưu trữ hồ sơ hợp đồng trường và các biên bản bàn giao trường

- Check thông tin chi chính sách

- Hỗ trợ tư vấn và kế toán trong các việc liên quan đến trường : soạn thảo hồ sơ hợp đồng, bbcs, in tài liệu , chuyển tài liệu .

- Scan lưu trữ hồ sơ

-Check báo cáo và các đề xuất của Tư vấn : phù hợp với Biên Bản Chính Sách thì trình sếp. không phù hợp thì báo lại tư vấn

-Liên hệ các nhà cung cấp cho các sự kiện : tặng hoa , quà và check với nhà cung cấp tiến độ thực hiện cũng như hoàn tất chứng từ

-Làm báo cáo kết quả hoạt động của Sales admin cũng như nêu các lỗi phát sinh trong tháng , các vấn đề liên quan trường . cũng như đã giải quyết chưa ?

- Lập data thông tin liên quan khách hàng < tất cả >

. Thông tin liên hệ

. Trường hoặc là gaia dạy

. Tài khoản

. Tái ký hay khai thác mới

. Biên Bản Chính Sách

. Cấp tiền và thiết bị < Chính sách đầu năm >

. Tính hoa hồng

2. Yêu Cầu Công Việc:

-Tốt nghiệp Đại học (Công lập) trở lên chuyên ngành kinh tế

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên.

- Thành thạo tin học văn phòng.

3.  Quyền lợi được hưởng:

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7

     + Buổi sáng: 7h30 đến 11h30

     + Buổi chiều: 13h00 đến 17h00

- Lương cứng 8.000.000 vnd  - 10.000.000 vnd

- Chế độ tăng lương từ 5%- 10% hàng năm, tùy theo hiệu quả công việc.

- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy tối đa khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty, chế độ bảo hiểm xã hội, v..v theo quy định của luật Lao động, luật BHXH.

4. Cách ứng tuyển

CV ứng tuyển gửi về mail: tuyendung.gaia@gmail.com

Liên hệ: 093.888.9415 (Ms. Linh)

ỨNG TUYỂN NGAY

NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN

Ứng tuyển vị trí:
  • Họ tên:
  • Điện thoại:
  • Email:
  • Chọn CV :
    ...
    (.docx, .pdf)
  • NỘP HỒ SƠ